NHA KHOA QUỐC TẾ VOLCANO DĨ AN-BÌNH DƯƠNG: NƠI TÁI SINH NỤ CƯỜI

NHA KHOA QUỐC TẾ VOLCANO DĨ AN-BÌNH DƯƠNG: NƠI TÁI SINH NỤ CƯỜI

NHA KHOA QUỐC TẾ VOLCANO DĨ AN-BÌNH DƯƠNG: NƠI TÁI SINH NỤ CƯỜI

Thành lập dựa trên kinh nghiệm chuyên môn vững vàng, kết hợp tâm huyết lớn của đội ngũ Ban lãnh đạo, Nha khoa quốc tế Volcano không ngừng lớn mạnh. Trên đà phát triển, Volcano sẽ đưa thương hiệu chiếm trọn niềm tin khách hàng và đem tới nụ cười hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa.

Sứ mệnh “Nơi tái sinh nụ cười”
Năm 2010, Nha khoa quốc tế Volcano chính thức đặt nền móng thương hiệu trên thị trường. Song, trước đó đội ngũ Ban lãnh đạo Volcano đã có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Xuất phát từ tâm huyết, mong muốn góp phần cải thiện vấn đề răng miệng, đặc biệt là sự tự tin trong nụ cười tỏa sáng cho khách hàng, Voccano đã ra đời với sứ mệnh “Nơi tái sinh nụ cười”.

Nha khoa quốc tế Volcano mang đến một địa chỉ giúp quý khách hàng khắc phục mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được những yếu tố tối quan trọng: Kết quả thẩm mỹ như mong muốn và đặc biệt là cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng thời gian. Volcano đặt ra nguyên tắc và tôn chỉ hoạt động lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi chiến lược phát triển dù ở thời điểm mới thành lập hay định hướng trong tương lai.

Với Nha khoa Quốc tế Volcano, mỗi dịch vụ, mỗi công đoạn, mỗi quá trình… khám và chữa bệnh cho khách phải được làm bằng tất cả tình yêu, kiến thức và trách nhiệm. Volcano hướng tới mục tiêu, chiến lược phải tạo ra giá trị thực chất nhất, đặc biệt là vẻ đẹp, sức khỏe tốt nhất cho khách hàng, chứ không nhìn vào lợi nhuận trước mắt. Giá trị ấy không chỉ biểu đạt bằng lời nói, mà còn biểu hiện từ những hành động nhỏ nhất, hướng tới triết lý kinh doanh “Niềm vui của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”.

Volcano sở hữu những lợi thế ưu việt
Để nhận được thành công, lượng khách hàng đông đảo như hiện nay, Volcano đã không ngừng cố gắng, đổi mới trong suốt chặng đường vừa qua. So với nhiều cơ sở nha khoa khác trên thị trường, Volcano sở hữu những điểm mạnh nổi bật khiến khách hàng ngày càng tin tưởng.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động nha khoa, được minh chứng bằng hàng nghìn ca hỗ trợ điều trị, thẩm mỹ nha khoa dạng khó. Sự tận tâm, tận lực của đội ngũ chuyên gia, nha sĩ tại Nha khoa Quốc tế Volcano luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh yêu cầu tuyển dụng đội ngũ chuyên môn đảm bảo chất lượng, Volcano còn thường xuyên tổ chức đào tạo, tu nghiệp nâng cao tay nghề cả trong và ngoài nước. Các lớp đào tạo thường niên theo tháng và quý, nhằm mục đích nâng cao tay nghề và cập nhật những kiến thức chuyên môn mới. Đồng thời, thông qua các khóa đào tạo này, những công nghệ mới, hiện đại cũng sẽ được phổ biến và đưa vào hoạt động, giúp nâng cao tay nghề và trình độ bác sĩ ở mức chuyên nghiệp.

Các Bác sĩ được đào tạo liên tục và thường xuyên tham dự các hội nghị chuyên ngành để nâng cao kiến thức chuyên môn. Mỗi Bác sĩ chuyên khoa không chỉ làm việc độc lập mà còn có sự phối hợp chặt chẽ với nhau để đạt được kết quả điều trị tốt nhất cho từng khách hàng. Luôn đề cao y đức, chuyên môn giỏi, yêu nghề, thường xuyên cập nhật kiến thức mới, tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm trong công việc.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa trình độ các chuyên gia nha khoa xuất sắc và hệ thống trang thiết bị hiện đại đã giúp Volcano luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho khách hàng với các dịch vụ nổi trội như: răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, nội nha, nha khoa trẻ em…

Đặc biệt, chính sách chăm sóc khách hàng tại Volcano luôn được chú trọng phục vụ một cách tốt nhất như: khám và tư vấn miễn phí; luôn lựa chọn giải pháp hiệu quả, tối ưu và tiết kiệm chi phí cho khách hàng… Chính vì vậy, đến với Volcano quý khách hàng sẽ được bác sĩ hỗ trợ tư vấn, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất.


Nha khoa Quốc tế Volcano được trang bị những trang thiết bị, công nghệ, dụng cụ nha khoa tân tiến, hiện đại bậc nhất nhằm đảm bảo quy trình làm răng an toàn, chuẩn xác, đạt tiêu chuẩn quốc tế về vô trùng, vô khuẩn. Volcano luôn đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng dịch vụ, kết quả thẩm mỹ và có những chế độ bảo hành chính hãng uy tín.

Từ những bước đi đầy khởi sắc, Nha khoa Quốc tế Volcano sẽ luôn tích cực tiên phong đổi mới, sẵn sàng không ngừng nỗ lực nhằm bắt kịp sự phát triển hiện đại của công nghệ và trình độ chuyên môn mới nhất tại Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung. Định hướng tương lai, Volcano phấn đấu trở thành chuỗi phòng khám nha khoa đạt chất lượng hàng đầu về dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng.

Chi tiết vui lòng liên hệ:
NHA KHOA QUỐC TẾ VOLCANO
ĐC: 415 Nguyễn An Ninh, Khu phố Tân Đông, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Page: https://www.facebook.com/NhaKhoaVolcano/

Hotline: 0964.33.00.55 0865284879

Mon - Sat: 8:00 - 17:30 Sunday CLOSED