Ra mắt Trường Tiểu học quốc tế Sunshine Maple Bear tại Hà Nội

Ra mắt Trường Tiểu học quốc tế Sunshine Maple Bear tại Hà Nội

Ra mắt Trường Tiểu học quốc tế Sunshine Maple Bear tại Hà Nội

Ra mắt Trường Tiểu học quốc tế Sunshine Maple Bear tại Hà Nội

Trường Sunshine Maple Bear đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, chương trình giáo dục bản quyền và xây dựng hoàn toàn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tập đoàn Sunshine vừa tổ chức sự kiện Opening Day ra mắt trường tiểu học quốc tế Sunshine Maple Bear chuẩn Canada tại Hà Nội. Đây là ngôi trường thuộc tổ chức giáo dục toàn cầu Maple Bear có trụ sở tại Vancouver (Canada) với hơn 300 trường mầm non và tiểu học hoạt động tại 17 quốc gia trên thế giới.

Tham dự sự kiện có các lãnh đạo quận Tây Hồ, Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội, bà Nguyễn Thị Thu Hải - Tổng giám đốc Maple Bear Việt Nam. Phía Tập đoàn Sunshine có sự tham dự của ông Đỗ Văn Trường - Phó Chủ tịch HĐQT, bà Trần Thị Như Loan - Phó tổng giám đốc phụ trách giáo dục. Sự kiện còn thu hút nhiều chuyên gia cố vấn, đối tác, đại diện nhiều trường mầm non, tiểu học và gần 500 phụ huynh, học sinh trên địa bàn Hà Nội tham dự.

Ra mắt Trường Tiểu học quốc tế chuẩn Canada đầu tiên tại Hà Nội - Chị ơi, cho em xin bài edit

Sự kiện Opening Day ra mắt Trường Tiểu học quốc tế Sunshine Maple Bear ngày 11/5.

Trường Tiểu học quốc tế Sunshine Maple Bear là một trong những mô hình điển hình của hệ thống giáo dục tân tiến do Sunshine Group làm chủ đầu tư. Tập đoàn đã nỗ lực dành nhiều tâm huyết và dành hàng nghìn m2 đất để đầu tư, phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng giáo dục chuẩn quốc tế.

Trường được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, chương trình giáo dục bản quyền, xây dựng hoàn toàn theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ cho việc phát triển toàn diện từ thể chất đến trí tuệ và kỹ năng của học sinh. Sunshine Maple Bear được kỳ vọng sẽ là điểm đến đáng tin cậy của các bậc phụ huynh đang tìm hiểu môi trường học tập uy tín cho con.

Bà Trần Thị Như Loan - Phó tổng giám đốc tập đoàn chia sẻ những trăn trở và khát vọng của Sunshine Group trong hành trình xây dựng ngôi trường truyền cảm hứng.

Bà Trần Thị Như Loan - Phó tổng giám đốc tập đoàn chia sẻ những trăn trở và khát vọng của Sunshine Group trong hành trình xây dựng ngôi trường truyền cảm hứng.

Bà Trần Thị Như Loan - Phó tổng giám đốc Sunshine Group chia sẻ - kể từ khi bước chân vào lĩnh vực giáo dục, lãnh đạo tập đoàn luôn trăn trở để xây dựng một ngôi trường thực hiện được đúng nghĩa sứ mệnh của mình. Tại Sunshine Maple Bear, đào tạo là tập trung hướng đến từng trẻ. Mỗi học sinh sẽ có những năng lực tự nhận thức chính mình và thế giới, từ đó có khả năng lựa chọn sống cuộc đời ý nghĩa.

Tại Sunshine Maple Bear, học sinh sẽ được cung cấp nền tảng vững chắc, có khả năng sử dụng kiến thức và kỹ năng để hoàn thiện bản thân, giúp đỡ người khác. Học sinh còn có thể thông qua nền giáo dục tại trường để thực hiện ước mơ, đồng thời lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, xã hội.

Hàng trăm phụ huynh và học sinh tham dự sân chơi nhí phiên bản Rung chuông vàng mang tên

Hàng trăm phụ huynh và học sinh tham dự sân chơi nhí phiên bản "Rung chuông vàng" mang tên "Super Tots".

Theo bà Nguyễn Thị Thu Hải - Tổng giám đốc Maple Bear Việt Nam - Opening Day không chỉ là một sự kiện quan trọng của Tập đoàn Sunshine, mà còn đánh dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của hệ thống Maple Bear toàn cầu.

Thời gian tới, Sunshine Maple Bear sẽ tiếp tục phát triển hệ thống liên cấp 1, 2, 3 để giúp các thế hệ học sinh Việt Nam được thụ hưởng những tinh hoa của nền giáo dục tiến bộ. Từ đó học sinh sẽ vững bước trên hành trình trở thành những công dân toàn cầu và kiến tạo tương lai.

Học sinh trải nghiệm tại các phòng chức năng của Sunshine Maple Bear như: bể bơi, phòng STEM, phòng mộc, phòng âm nhạc, phòng Mỹ thuật...

Học sinh trải nghiệm tại các phòng chức năng của Sunshine Maple Bear như: bể bơi, phòng STEM, phòng mộc, phòng âm nhạc, phòng Mỹ thuật...

Nhân dịp ra mắt trường Sunshine Maple Bear, phụ huynh và học sinh được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Các lớp học trải nghiệm về khoa học, âm nhạc, mỹ thuật, vận động đã giúp học sinh có một trải nghiệm cuối tuần đáng nhớ, khi được thỏa mãn sự hiếu động và sở thích cá nhân.

Chị Mỹ Hạnh - một phụ huynh cho biết: "Sự kiện Opening Day rất bổ ích và thú vị. Gia đình tôi đã được tìm hiểu những thông tin chính thức về nhà trường, tham quan cơ sở vật chất hiện đại, gặp gỡ đội ngũ điều hành, quản trị, phát triển một ngôi trường quốc tế. Các con đã có những kỷ niệm thật vui trong ngày đầu tiên đến trường".

Năm học 2019 - 2020, nhằm khẳng định cam kết trong hành trình xây dựng trường học kiến tạo, Tập đoàn Sunshine dành tặng những suất học bổng hấp dẫn, với tổng giá trị Quỹ học bổng lên tới 69,4 tỷ đồng. Đặc biệt, trường áp dụng chính sách tặng 30% học phí trong suốt một cấp học dành cho những phụ huynh và học sinh đầu tiên đến với trường.

(Nguồn: Tập đoàn Sunshine)

Mon - Sat: 8:00 - 17:30 Sunday CLOSED